Home » , , » Dịch vụ xin visa đi Canada tại Bắc Ninh trọn gói

Dịch vụ xin visa đi Canada tại Bắc Ninh trọn gói

Tại Vietnam Visa, từ năm 2013, chúng tôi đã giúp hàng ngàn người muốn nhập cư vào Canada. Chúng tôi chia sẻ trong sự lạc quan và niềm tin chân thành cung cấp thông tin chung về yêu cầu học tập, du lịch, visa làm việc và thị thực kinh doanh và địa chỉ của các đại sứ quán trên toàn thế giới.

Khái quát thông tin chung về tỉnh Bắc ninh


Bắc Ninh là một tỉnh có diện tích nhỏ nhất Việt Nam thuộc đồng bằng sông Hồng và nằm trên Vùng kinh tế trọng điểm Bắc bộ. Bắc Ninh tiếp giáp với vùng trung du Bắc bộ tại tỉnh Bắc Giang. Thành phố Bắc Ninh nằm cách trung tâm Hà Nội30 km về phía đông bắc. phía tây và tây nam giáp thủ đô Hà Nội, phía bắc giáp tỉnh Bắc Giang, phía đông và đông namgiáp tỉnh Hải Dương, phía nam giáp tỉnh Hưng Yên. Trong quy hoạch xây dựng, tỉnh này thuộc vùng Thủ đô. Ngoài ra, Bắc Ninh còn nằm trên 2 hành lang kinh tế Côn Minh - Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh và Nam Ninh - Lạng Sơn - Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh.

Một số thủ tục xin visa đi Canada tại bắc ninh bạn nên xem qua:

- Bạn phải có một tài liệu du lịch hợp lệ (như hộ chiếu).
- Hai ảnh hộ chiếu gần đây được yêu cầu. Hãy chắc chắn rằng những bức hình này đáp ứng các yêu cầu. Để biết thêm thông tin về thông số kỹ thuật cho các bức ảnh, nhìn thấy Links phần liên quan ở dưới cùng của trang này.
- Kèm theo lệ phí nộp đơn. Lệ phí của bạn sẽ không được hoàn lại, ngay cả khi ứng dụng của bạn không được chấp nhận.
- Bạn phải cung cấp bằng chứng rằng bạn có đủ tiền cho chuyến thăm của bạn đến Canada. Số tiền có thể khác nhau, tùy thuộc vào hoàn cảnh cho chuyến thăm của bạn, bạn sẽ ở lại đó bao lâu và bạn sẽ ở trong một khách sạn, hoặc với bạn bè hoặc người thân. Bạn có thể nhận được thêm thông tin từ văn phòng thị thực Canada tại quốc gia hoặc khu vực của bạn.
- Bạn có thể cần phải bao gồm các tài liệu khác. Những tài liệu này có thể là thẻ nhận dạng, bằng chứng về việc làm, thư mời từ người thân hoặc bạn bè ở Canada, hoặc một hành trình đề xuất. Kiểm tra trang web của văn phòng visa chịu trách nhiệm cho các quốc gia hoặc khu vực nơi bạn sinh sống để biết thêm thông tin.

Giấy phép du học: 

1. Bằng chứng chấp
2. Bằng chứng về danh tính
3. Bằng chứng về hỗ trợ tài chính
4. Văn bản nêu rõ
5. TOEFL / IELTS, nếu áp dụng
6. Lệ phí Visa để được thanh toán bằng Ngân phiếu
7. Bản sao của Mark tờ và chứng chỉ học thuật
8. Kinh nghiệm làm việc chứng nhận, nếu áp dụng

Những địa điểm du lịch tại Canada bạn nên xem qua:
Khách Old Québec sớm nhìn thấy lý do tại sao UNESCO chỉ định nó là một kho tàng di sản thế giới! Bạn sẽ yêu Château Frontenac (chụp ảnh nhiều nhất khách sạn nhất thế giới), các kiến trúc thế kỷ, và các di tích lịch sử.

Bầu không khí thân thiện và người dân địa phương niềm nở thêm vào sự quyến rũ của châu Âu. Bạn sẽ tìm thấy xe ngựa, những nghệ sỹ đường phố, ca sĩ, và các nghệ sĩ, đặc biệt là ở phòng trưng bày nghệ thuật ngoài trời của riêng Old Québec, Rue du Trésor. Cao trên đỉnh Cape Diamond, đi dạo dọc theo Terrace Dufferin nhìn ra sông St. Lawrence và các khu vực xung quanh. Hoặc đến xem băng làm theo cách của mình xuống dòng sông mùa đông.

Thông tin liên hệ xin visa đi Canada tại Bắc Ninh:

Hotline: 01648352246

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vietnam Visa. Được tạo bởi Blogger.