Home » » Dịch vụ xin visa đi Canada thăm thân tại An giang nhanh chóng nhất

Dịch vụ xin visa đi Canada thăm thân tại An giang nhanh chóng nhất

Nếu bạn là người chưa đi ra nước ngoài để thăm người thân lần nào thì bạn hãy đọc bài viết dưới đây để được hướng dẫn thủ tục xin visa đi Canada thăm thân tại An giang.

Visa đi Canada thăm thân là gi?

Là một loại giấy tờ hợp pháp xác nhận rằng người đó đã có giấy thông hành được phép xuất nhập cảnh tại Canada cấp cho sự cho phép này được thể hiện bằng văn bản giấy tờ nhưng thông thường được thể hiện bằng con dấu của đại sứ quán canada xác nhận dành cho người xin visa vào hộ chiếu. Ngoài ra cũng có một số trường hợp công dân của một số quốc gia được miễn xin visa.

Thông thường các quốc gia cấp visa canada điều có những điều kiện để cấp khác nhau như thời gian hiệu lực, thời gian bạn được lưu trú tại đất nước Canada Thường thì thị thực hợp lệ cho nhiều lần nhập cảnh (tùy theo điều kiện) nhưng có thể bị thu hồi vào bất cứ lúc nào và với bất kỳ lý do gì.

Làm sao để xin visa đi Canada thăm thân tại An Giang?

Hiện nay có rất nhiều cách để xin visa Canada thăm thân tại An Giang ban có thể gọi điện lên đại sứ quán canada để hỏi những giấy tờ thủ tục rồi chuẩn bị mạng lên trụ sở đại sứ quán canada tại Tp.HCM để nộp trong thời gian chờ đợi kết quả bạn lưu lại Tp.HCM trong vòng 1 đến 2 ngày để nhận kết quả và tiến hành trả lời đại sứ quán. Hoặc bạn có thể nhờ một công ty dịch vụ chuyên làm visa đi Canada thăm thân tại An Giang tư vấn và nộp hồ sơ giùm bạn để bạn tiết kiệm thời gian  và tiền bạc hơn

Lưu ý: nếu bạn tự mình đi nộp hồ sơ xin visa đi canada thăm thân thì tỷ lệ bạn rớt visa rất cao thứ nhất có thể bạn sai xót về các thủ tục hoặc không trả lời  được những câu hỏi của đại sứ quán chúng tôi không khuyến khích bạn tự đi nộp

Thông tin liên hệ xin visa đi canada thăm thân tại An Giang:

Hotline: 0902999103
Website: www.24hivsa.vn - canada.24hvisa.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vietnam Visa. Được tạo bởi Blogger.