Home » , , » Dịch vụ xin visa đi Canada tại Phú Yên trọn gói giá rẻ

Dịch vụ xin visa đi Canada tại Phú Yên trọn gói giá rẻ

Chào mừng bạn đến với Canada, Canada chắc chắn là một trong những nơi tuyệt nhất trên trái đất, và rộng lớn đa dạng về cảnh quan . Đó là một điểm đến cho một kỳ nghỉ du lịch hay công tác, bạn sẽ không thể nào quên, đầy hoạt động độc đáo, quyến rũ đô thị và trang sức văn hóa. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn xin visa đi Canada tại Phú Yên trọn gói giá rẻ.

I  Thủ tục xin visa đi Canada du lịch tại Phú Yên:

Để có một bộ hồ sơ xin visa đi Canada du lịch đầy đủ tại Phú Yên bạn Cần chuẩn bị những loại giấy tờ sau trước khi đến đại sứ quán canada nộp hồ sơ:

- Hình kích thước bốn nhân sáu thời gian cho phép không quá sáu tháng chụp với phong nền trắng
- Chứng minh nhân dân phô tô công chứng được cấp bởi cơ quan công an tại Phú Yên
- Hộ chiếu bản gốc còn thời gian pháp lý không quá sáu tháng trên hộ chiếu có chữ ký của bạn khi đi nhớ mang những hộ chiếu đi các nước cũ nếu như có để nộp cho đại sứ quán
- Sổ hộ khẩu bản sao công chứng tất cả các trang các thành viên trong gia đình
- Giấy khai sinh bản sao công chứng 
- Chứng minh tài chính hiện tại của bạn bằng những loại giấy tờ sau:
   + giấy tờ nhà đât, sổ tiết kiệm ngân hàng, hợp đồng lao động hoặc các loại giấy tờ khác liên quan tới tiền bạc

-Chứng minh công việc hiện tại Phú yên:

+ nếu là nhân viên văn phòng tại Phú Yên cần cung cấp những loại giấy tờ sau: cung cấp hợp đồng lạo động với công ty tại phú yên, bản sao ba tháng lương gần nhất,có đóng dấu mộc của công ty
+ nếu là giám đốc công ty:cần cung cấp giấy phép đăng ký kinh doanh tại phú yên biên bản đóng thuế 2 tháng gần nhất
+ nếu là học sinh : cần có giấy xác nhận đang học tại trường ngay tại phú yên

II  Thông tin khái quát về tỉnh phú yên:

Phú Yên trải dài từ 12°42'36" đến 13°41'28" vĩ bắc và từ 108°40'40" đến 109°27'47" kinh đông, phía bắc giáp tỉnh Bình Định, phía nam giáp Khánh Hòa, phía tây giáp Đăk Lăk và Gia Lai, phía đông giáp biển Đông.

Hình anh: Phú Yên
Phú Yên nằm ở miền trung Việt Nam, cách Hà Nội 1.160 km về phía bắc, cách Tp. Hồ Chí Minh 561 km về phía nam theo tuyến quốc lộ 1A.

Diện tích tự nhiên: 5.045 km², chiều dài bờ biển 189 km.

Địa hình :Phú Yên có 3 mặt là núi, phía bắc có dãy Cù Mông, phía nam là dãy Đèo Cả, phía tây là mạn sườn đông của dãy Trường Sơn, và phía đông là biển Đông. Địa hình có đồng bằng xen kẽ núi.

:Khí hậu nhiệt đới gió mùa, nóng ẩm và chịu ảnh hưởng của khí hậu đại dương. Có 2 mùa rõ rệt: mùa mưa từ tháng 9 đến tháng 12 và mùa nắng từ tháng 1 đến tháng 8. Nhiệt độ trung bình hằng năm 26,5 °C, lượng mưa trung bình hằng năm khoảng 1.600 - 1.700mm.

Những địa điểm du lịch tại Canada bạn có thể xem qua:

Alberta: chắc chắn là một trong những nơi tuyệt nhất trên trái đất, rộng lớn như nó là đa dạng về cảnh quan và kinh nghiệm. Đó là một điểm đến kỳ nghỉ, bạn sẽ không thể nào quên, đầy hoạt động độc đáo, quyến rũ đô thị và trang sức văn hóa.

Hình ảnh: Alberta
Nằm ở phía tây Canada, tỉnh Alberta giáp với dãy núi Rocky của Canada về phía tây và rộng lớn thảo nguyên và vùng đất cằn cỗi ở phía đông. Chúng tôi chia sẻ biên giới phía bắc của chúng tôi với các vùng lãnh thổ Tây Bắc. Các tiểu bang Montana là láng giềng phía nam khu vực gần của chúng tôi, người mà chúng ta chia sẻ một công viên hòa bình quốc tế. Bắt đầu cuộc phiêu lưu của bạn trong một trong các thành phố cửa ngõ quốc tế của chúng tôi â € "Edmonton và Calgary , trung tâm sôi động cho nghệ thuật, mua sắm và ăn uống tốt.

Saskatchewan cung cấp hai thành phố lớn, Regina và Saskatoon . Regina là nơi có một trong những điểm quan trọng nhất của Canada, Royal Canadian Mounted Police (RCMP) Học viện tại Depot Division, nơi du khách có thể xem cuộc diễu hành được tổ chức trong tuần của Sergeant Major và Sunset mùa Retreat lễ. Regina cũng là quê hương của Trung tâm Di sản RCMP được mở cửa vào tháng Năm năm 2007. Saskatoon là nơi có các chi nhánh lớn nhất của Bảo tàng phát triển phương Tây , trong đó nhà đồ tạo tác quan trọng và vui chơi của việc giải quyết đầu của thảo nguyên của Canada.

III Thủ tục xin visa đi Canada công tác tại Phú Yên:

Ngoài những giấy tờ ở mục I bạn cần bổ sung thêm những giấy tờ cần thiết sau khi đến đại sứ quán canada:

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp của một công ty tại Phú yên thì bạn cần cung cấp: giấy đăng ký thuế, biên lai thuế thu nhập doanh nghiệp trong 2 năm vừa qua (bản sao y) thư mời bên phía đối tác Canada.
Nếu bạn là nhân viên : cần có thư mời của công ty đối tác, giấy xác nhân cử đi công tác của công ty tại phú yên ghi rõ lộ trình đi khách sạn dừng chân và có bảo hiểm du lịch quốc tế

IV Thủ tục xin visa đi Canada du lịch tại Phú Yên

Ngoài những giấy tờ ở mục I bạn cung cấp thêm giấy tờ thông tin của người mời:
  • Thư mời nêu rõ đầy đủ họ tên, địa chỉ, email, điện thoại liên lạc của người mời và mối quan hệ với người xin visa tại phú yên.
  • Nếu người mời chi trả chi phí chuyến đi, yêu cầu cung cấp thông tin về nguồn tài chính của người mời và của vợ/chồng của người mời: 
  • Thư mời nêu rõ thời gian, số tiền, điều kiện và trách nhiệm chính, mối quan hệ với người nộp đơn xin visa, tổng số người sinh sống trong gia đình của người mời.
  • Giấy tờ chứng minh mối quan hệ (giấy khai sinh, hình ảnh chụp chung, email trao đổi, thư từ…)
  • Bảng chính hoặc bản sao có thị thực thuế thu nhập Notice of Assessment (Income tax Return Information) – Regular (RC123) trong 2 năm vừa qua của người mời và của vợ/chồng của người mời. Nếu vợ/chồng của người mời không làm việc hoặc vì lý do khác không nộp những giấy tờ này thì vui lòng đính kèm 1 thư giải thích.
  • Giấy xác nhận số dư tài khoản ngân hàng của người mời và vợ/chồng của người mời.
  • Photo mặt hộ chiếu người mời.
  • Giấy xác nhận việc làm của người mời và vợ/chồng của người mời.
  • Nếu đi thăm thân nhân bị bệnh phải kèm thư xác nhận của bệnh viện hoặc bác sỹ điều trị nêu rõ tình trạng bệnh và diễn biến bệnh của người thân bệnh ở Canada.
Thông tin liên hệ xin visa đi Canada tại Phú yên: 

Hotline: 01678284877

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vietnam Visa. Được tạo bởi Blogger.