Home » » Dịch vụ xin visa đi Canada du lịch tại Nghệ An

Dịch vụ xin visa đi Canada du lịch tại Nghệ An

Để có được một chuyến hành trình du lịch thú vị bạn cần lên kế hoạch ngay từ đầu từ việc chuẩn bị giấy tờ hồ sơ xin visa đi Canada du lịch vạch rõ lộ trình các địa điểm du lịch phường tiện đi lại và lưu ý những gì khi du lịch canada bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn dịch vụ xin visa đi Canada du lịch tại nghệ an như thế nào để bạn chuẩn bị tốt những loại giấy tờ.

Thông tin khái quát về tỉnh nghệ an:

Nghệ An là tỉnh có diện tích lớn nhất Việt Nam thuộc vùng Bắc Trung Bộ. Trung tâm hành chính của tỉnh là thành phố Vinh, nằm cách thủ đô Hà Nội 291 km về phía nam.. Trước đây, Nghệ An cùng với Hà Tĩnh có cùng một tên chung là Hoan Châu (thời bắc thuộc), Nghệ An châu (đời nhà Lý, Trần), xứ Nghệ (năm 1490, đời vua Lê Thánh Tông), rồi trấn Nghệ An. Năm 1831, vua Minh Mệnh chia trấn Nghệ An thành 2 tỉnh: Nghệ An (bắc sông Lam) và Hà Tĩnh (nam sông Lam). Năm 1976 đến 1991, Nghệ An và Hà Tĩnh sáp nhập thành một tỉnh- Nghệ Tĩnh. Từ năm 1991, lại tách ra thành 2 tỉnh là Nghệ An và Hà Tĩnh.
Những loại giấy tờ cần thiết khi xin visa canada du lịch tại Nghệ An:
  • Hộ chiếu gốc còn thời hạn còn trống 2 trang trắng để đóng dấu visa
  • hai tấm hình ba nhân bốn phong nền trắng
  • giấy khám chứng khỏe có chứng nhận của bác sỹ
  • giấy xác nhận đặt bảo hiểm du lịch quốc tế
  • Chứng minh tài chính cho cuộc hành trình của bạn 
  • Giấy xác nhận đặt vé máy bay khứ hồi để chắc chắn rằng bạn sẽ trở về việt nam 
  • nếu bạn đã kết hôn hoặc ly hôn thì cần có giấy xác nhận về tình trạng hôn nhân của bạn
Những địa điểm du lịch Canada nổi tiếng:

Cầu treo Capilano: với độ dài lên đến 137 mét và có độ cao 450 feet khi bạn đi trên cầu sẽ mang lại cho bạn cảm giác như đang treo ở không trung với những làng gió mạnh cầu treo CaPilano được nối dài trên một hẻm núi và sông Capilano bên dưới là những khừng rậm rạp và dương sỉ xanh mướt.

Vancouver Aquarium: nơi đây là nhà của hơn 70.000 loài sinh vật hấp dẫn từ  bắc cực đến amazon bạn sẽ bắt gặp những chú cá voi beluga trắng như tuyết những chú cá heo và rái cá biển và nếu may mắn bạn sẽ được chạm tay vào chúng

Thông tin liên hệ xin visa đi Canada du lịch tại Nghệ An:

Hotline: 0902 999 103

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vietnam Visa. Được tạo bởi Blogger.