Home » » Dịch vụ xin visa đi Canada du lịch tại Bạc Liêu

Dịch vụ xin visa đi Canada du lịch tại Bạc Liêu

Canada là một quốc gia nằm ở châu mỹ nơi có những thắng cảnh đẹp hùng vĩ những bãi biển thơ mộng hằng năm có hàng ngàn người từ khắp nơi đổ về đây để khám phá dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn xin visa đi Canada du lịch tại Bạc liêu như thế nào để có được một chuyến hành tốt nhất.

Thông tin chung về tỉnh Bạc Liêu:

Bạc Liêu có địa hình khá bằng phẳng, không có đồi, núi chính vì lẽ đó cũng không có các chấn động địa chất lớn. Địa hình chủ yến là đồng bằng, sông rạch và kênh đào chằng chịt. Bạc Liêu nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, thời tiết chia thành hai mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Mùa khô hay còn gọi là mùa nắng thường bắt đầu từ tháng 10,tháng 11 năm trước đến tháng 4, tháng 5 năm sau. Mùa mưa bắt đầu từ tháng 4, tháng 5 đến tháng 10, tháng 11. Nhiệt độ trung bình năm 28,50C, nhiệt độ thấp nhất trong năm là 210C, nhiệt độ cao nhất trong năm là 360C. Bạc Liêu thuộc hệ sinh thái rừng ngập mặn các rừng chủ yến như rừng tràm, chà là, giá, cóc, lâm vồ,... Bên dưới là thảm thực vật gồm cỏ và các loài dây leo. Rừng Bạc Liêu có 104 loài thực vật, 10 loài thú nhỏ, 8 loài bò sát,..

Visa Canada du lịch là gì:

Visa Canada du lịch là một loại giấy tờ công văn cho phép bạn được nhập cảnh vào Canada, thường được đóng dấu hoặc dán bên trong một cuốn hộ chiếu nó cho phép công dân Việt Nam sinh sống tại Bạc Liêu được phép nhập cảnh vào Canada.

Visa Canada canada được cấp bởi cơ quan đại sư quán canada có trụ sở tại Việt Nam. Yêu cầu về thời gian xử lý và lệ phí sẽ khác nhau , tùy thuộc vào mục đích của bạn là gì: du lịch, thăm thân, công tác, du học

Những yêu cầu xin visa Canada du lịch ?

Trước khi khởi hành xin visa Canada du lịch bạn cần tham khảo ý kiến tư vấn du lịch quốc gia và các khuyến cáo để biết thông tin cụ thể. Bạn sẽ gần như chắc chắn cần một visa Canada nếu bạn có kế hoạch ở lại nước ngoài trong một thời gian dài ( thường là nhiều hơn 90 ngày)
Bạn chịu trách nhiệm đảm bảo rằng hộ chiếu của bạn chứa các trang visa trống. Nếu các trang hộ chiếu của bạn đã trở nên đầy visa hoặc tem nhập cảnh và xuất cảnh, áp dụng đối với hộ chiếu mới.

Gia hạn Visa  hoặc thay đổi trạng thái

Để gia hạn lưu trú của bạn ở nước ngoài thời gian cho phép của visa bạn hiện đang nắm giữ, hoặc để thay đổi tình trạng thị thực của bạn (ví dụ, từ một visa du lịch đến một thị thực làm việc), liên hệ với các khu vực gần văn phòng chính phủ Canada ở nước ngoài và các quan chức lãnh sự sẽ giới thiệu bạn đến các cơ quan chức năng trong nước đó.

Thông tin xin visa đi Canada du lịch tại Bạc Liêu:

Hotline: 090 2999 103
Website chính thức: www.24hvisa.vn - canada.24hvisa.vn











0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vietnam Visa. Được tạo bởi Blogger.