Home » » Dịch vụ tư vấn xin visa đi Canada công tác tại Vĩnh Long

Dịch vụ tư vấn xin visa đi Canada công tác tại Vĩnh Long

Làm sao xin visa đi Canada công tác tại Vĩnh Long? Đơn vị dịch vụ nào chuyên làm visa công tác tại Vĩnh long? Thủ tục xin visa đi Canada công tác tại Vĩnh long như thế nào? những thắt mắt trên của quý khách sẽ được chúng tôi giải đáp dưới đây:

Làm sao xin visa đi Canada công tác tại Vĩnh Long ?

Hiện nay quý khách muốn xin visa đi Canada công tác tại Vĩnh Long thì quý khách có thể nộp trực tiếp lên đại sứ quán Canada được đặt tại hai thành phố lớn là: Hà Nội và Tp.HCM hoặc thông qua một đơn vị dịch vụ chuyên về làm visa đi Canada nộp thay cho quý khách hiện nay Vĩnh long cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 135km về phía bắc theo quốc lộ 1A nếu muốn nộp đơn tại đây quý khách phải sắp xếp chỗ ở trong quá trình làm thủ tục hồ sơ và chờ phòng vấn như vậy sẽ tốn nhiều thời gian và tiền bạc cho quý khách chúng tôi khuyến khích bạn nên sử dụng dịch vụ để tiết kiệm thời gian tiền bạc và tỷ lệ đâu visa cao.

Đơn vị dịch vụ tư vấn nào chuyên làm visa công tác tại Vĩnh Long ?

Vietnam Visa là đơn vị chuyên về làm visa đi Canada công tác đặc biệt là tại Vĩnh Long hằng năm chúng tôi đã giúp hằng trăm ngàn khách hàng có được giấy phép thông hành sang canada đi công tác, tuy hiện nay tại Vĩnh Long chúng tôi chưa có chi nhánh chính thức vì trong quá trình xây dựng nhưng quý khách có thể an tâm vì chúng giao nhân hồ sơ và tiến hành xử lý rồi trả lại cho quý khách sau khi hoàn thành mọi công đoạn, ngoài việc giúp quý khách xin visa chúng tôi còn giúp quý khách đặt vé máy bay, booking khách sạn, taxi, mua bao hiểm quốc tế và làm các diện khác như: du lịch, thăm thân, và nhiều nước khác trên thế giới nếu quý khách có nhu cầu.

Thủ tục xin visa đi Canada công tác tại Vĩnh Long như thế nào?

Bao gồm: giấy chứng minh nhân dân, hộ chiếu gốc còn trống ít nhất 2 trang còn thời gian pháp lý,2 tấm hình 3x4 phong nền trắng ,giấy phép booking khách sạn, bảo hiểm quốc tế và giấy xác nhận đặt vé máy bay khứ hồi
Chứng minh tài chính đối vối với cá nhân : cần có hợp đồng lao động với công ty giấy sao kê ngân hàng 3 tháng gần nhất và giấy xác nhận của công ty cho đi công tác
đối với giám đốc công ty cần có, biên lại nộp thuế 3 trong vòng 3 tháng

Thông tin liên hệ xin visa đi Canada công tác tại Vĩnh Long:

Website chính: www.24hvisa.vn - canada.24hvisa.vn
Hotline: 01678284877

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vietnam Visa. Được tạo bởi Blogger.