Home » » Cùng chúng tôi tìm hiểu về Khách sạn Shangri-La sạng trọng tại Canada

Cùng chúng tôi tìm hiểu về Khách sạn Shangri-La sạng trọng tại Canada

Câu chuyện Shangri-La đã bắt đầu vào năm 1971 với khách sạn sang trọng đầu tiên của chúng tôi tại Singapore.

Lấy cảm hứng từ vùng đất huyền thoại nổi bật năm 1933 cuốn tiểu thuyết James Hilton, Lost Horizon, tên Shangri-La gói gọn sự thanh thản và dịch vụ mà khách sạn và khu nghỉ dưỡng của chúng tôi đã nổi tiếng trên toàn thế giới.

Hôm nay, Hong Kong Shangri-La Hotels and Resorts là hàng đầu nhóm khách sạn sang trọng của khu vực châu Á Thái Bình Dương. Chúng tôi cũng được coi là một trong những công ty sở hữu và quản lý khách sạn tốt nhất thế giới.

Sở hữu và / hoặc quản lý 91 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên khắp châu Á Thái Bình Dương, Bắc Mỹ, Trung Đông, và châu Âu, các nhóm Shangri-La có một hàng tồn kho hơn 38.000 phòng.

Ngoài ra, khách sạn mới đang được phát triển ở Trung Quốc đại lục, Campuchia, Hồng Kông, Ấn Độ, Myanmar, Philippines, Qatar và Sri Lanka.Shangri-La Hotels là khách sạn năm sao sang trọng tọa lạc tại địa chỉ thành phố hàng đầu ở Châu Á Thái Bình Dương, Bắc Mỹ, Trung Đông và châu Âu.

đặc điểm của khách sạn có thể mong đợi từ Shangri-La. Du khách sành điệu sẽ được hưởng dịch vụ đẳng cấp thế giới trong bối cảnh môi trường xung quanh yên tĩnh, kết hợp với kiến ​​trúc và thiết kế đầy cảm hứng. Những kinh nghiệm ăn uống tốt nhất ở mỗi khách sạn và khu nghỉ mát đảm bảo rằng quý khách sẽ rất hài long.
Nhưng điều làm cho mỗi người lại thực sự đáng nhớ là một cái gì đó nhiều hơn tinh tế và quý hiếm - loại Shangri-La của đặc biệt của khách sạn. Hospitality từ trái tim.

Xem thêm: xin visa đi Canada


Cảnh quan thành phố Toronto nổi bật của mở ra trước mắt bạn, một bữa tiệc cho đôi mắt của bạn. Bạn dựa ngửa ở ghế sofa sang trọng trong bộ rộng rãi tại Shangri-La Hotel, Toronto . Từ vị trí này, bạn được ngắm nhìn thành phố lấp lánh đó là thành phố lớn nhất Canada.

Ngày bắt đầu vào của khách sạn Health Club . Bạn nhận hồ chìm trong ánh sáng tự nhiên, với tính năng tầng nước và đèn chùm hiện đại trên, nâng cao kinh nghiệm thanh tao.

Bạn quyết định khám phá Toronto, thiết lập ra từ vị trí trung tâm của khách sạn ở trung tâm của thành phố. Bàn hướng dẫn khách cung cấp tùy chọn của xe khách, sẵn sàng để đưa bạn đến cửa hàng sang trọng trong vòng vài phút.

Bắc của University Avenue uy tín là triển lãm Nghệ thuật Ontario. Westward nằm khu nhà hát của thành phố. Về phía nam là một khu vực bờ sông sôi động rải rác với các cửa hàng và quán cà phê. Trong chiều ngược lại, Yonge Street, ghi nhận lộ Toronto tràn đầy sự sống. Lựa chọn của bạn gần như bất tận và bạn không thể chờ đợi để bắt đầu.

Trước khi bạn biết điều đó, bầu trời buổi chiều sớm nhường chỗ cho màu sắc sâu của hoàng hôn. Bạn quay trở lại khách sạn với một cảm giác ngon miệng và dừng lại ở các khách sạn Lobby Lounge cho Afternoon Tea hoặc dim sum.

Những ngày đã bị mê hoặc và bạn nghỉ hưu với những tiện nghi sang trọng của căn phòng của bạn. Ngoài sàn đến trần nhà, cửa sổ, các thành phố rực rỡ gió xuống như bạn trượt giữa các tờ sang trọng mềm mại. Đây là niềm hạnh phúc, ngay tại đây, tại Shangri-La Hotel, Toronto.

Thông tin liên hệ xin visa đi Canada:

Hotline: 0902 999 103

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vietnam Visa. Được tạo bởi Blogger.