Home » » Tư vấn xin visa đi Canada thăm thân tại Long An

Tư vấn xin visa đi Canada thăm thân tại Long An

Đầu tiên mình xin giới thiệu với các bạn về luật xuất nhập cảnh vào Canada và các diện mà bạn có thể xin visa vào Canada.

Theo yêu cầu của cục xuất nhập cảnh Canada thì với công dân người Việt Nam muốn đến quốc gia này vì bất cứ lý do gì đều phải làm thủ tục giấy tờ nộp nên Đại Sứ Quán Canada tại Việt Nam để xem sét và cấp thị thực (hay còn được gọi là Visa) vào quốc gia này.

Sau khi thời gian ở lại Canada mà bạn có lý do chính đáng và tiếp tục muốn ở lại đây thì cần gia hạn visa Canada.

Hiện tại bạn đang sinh sống và làm việc tại Long an muốn có visa đi Canada thăm thân phải làm sao ? cần liên hệ ai mới có thể làm visa đi Canada thăn thâm dưới Long an ? muốn biết được điều này hãy đọc thêm phần tiếp theo của bài viết nhé.

Hiện nay người ta đến Canada với rất nhiều lý do khác nhau tuy nhiên dưới đây là một số diện chính thức: diện du lịch, diện đi công tác, hợp tác làm ăn, tham dự hội nghị, diện thăm người thân và gia đình tại Canada, diện quá cảnh sang quốc gia thứ ba thông qua sân bay tại Canada, diện đi Canada du học, hay diện định cư làm việc tại Canada.

Để làm được visa đi Canada yêu cầu bạn cần phải có hộ chiếu phổ thông của Việt Nam (có thể liên hệ Văn Phòng Xuất Nhập cảnh tại đia phương để làm hoặc có thể liên hệ với cục xuất nhập cảnh ở Tp. HCM hoặc Hà Nội để làm hộ chiếu).

Sau đó tùy thuộc vào mục đích của chuyến đi mà bạn cần phải làm bộ hồ sơ với giấy tờ phù hợp nộp nên Đại Sứ Quán Canada ở Việt Nam, để nhân viên ở đây xem sét và cấp visa Canada cho bạn nếu cảm thấy bạn có đủ điều kiện và yêu cầu.

Hiện nay ở Long an, 24hvisa hướng dẫn làm thủ tục xin visa đi Canada với mục đích sau

1. Hướng dẫn làm thủ tục xin visa đi Canada du lịch tại Long an.
2. Hướng dẫn làm thủ tục xin visa đi Canada công tác tại Long an.
3. Hướng dẫn làm thủ tục xin visa đi Canada thăm người thân tại Long an.
4. Hướng dẫn làm thủ tục xin visa đi Canada định cư tại Long an.
5. Hướng dẫn làm thủ tục xin visa đi Canada du học tại Long an.
6. Xin visa quá cảnh tại Canada.


Hiện tại thì 24hvisa chưa có chi nhánh chính thức ở Long an, chính vì vậy khi bạn có nhu cầu tư vấn xin visa đi Canada ở Long an thì bạn hãy goi cho chúng tôi theo số 01678284877 để chúng tôi có thể cung cấp miễn phí thông tin về thủ tục và giấy tờ cần thiết để bạn có thể có bộ hồ sơ hoàn chỉnh để xin visa đi Canada thăm thân tại long an, tiếp theo nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ xin visa đi Canada của chúng tôi thì hãy gửi bộ hồ sơ đó về văn phòng tại Tp. HCM, nhân viên ở đây sẽ tiến hành nộp hồ sơ và nhận trả kết quả xin visa đi Canada về cho quý khách. Xin cảm ơn.

Đôi nét về Long an:

Nổi tiếng với nhiều sản phẩm nông nghiệp như gạo tài nguyên, gạo nàng thơm Chợ Đào, Rượu Đế Gò Đen, dưa hấu Long Trì, dứa Bến Lức, đậu phộng Đức Hoà, mía Thủ Thừ...Đặc biệt, lúa gạo là sản phẩm nông nghiệp chủ lực chất lượng cao phục vụ xuất khẩu, tuy nhiên sức cạnh tranh hàng nông sản với các nước trong khu vực nói chung vẫn thấp, chưa đáp ứng đủ nhu cầu của công nghiệp chế biến.

Công nghiệp đạt khoảng 40% giá trị trong nền kinh tế tỉnh, được biết đến với những sản phẩm như dệt may, thực phẩm chế biến, xây dựng... Trong bảng xếp hạng về Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh của Việt Nam năm 2011, tỉnh Long An xếp ở vị trí thứ 3 trong 63 tỉnh thành trong cả nước.

Long An là cửa ngõ nối liền Đông Nam Bộ với Đồng bằng Sông Cửu Long, có chung đường ranh giới với Thành phố Hồ Chí Minh. Hệ thống giao thông kết nối tỉnh với khu vực khá hoàn chỉnh, bao gồm đường bộ lẫn đường thủy.

Thông tin liên hệ xin visa đi Canada thăm thân tại Long An:
Hotline: 01678284877

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vietnam Visa. Được tạo bởi Blogger.