Home » , » Dịch vụ xin visa đi Canada diện du học tại Tp.HCM

Dịch vụ xin visa đi Canada diện du học tại Tp.HCM

Bạn đang sinh sống và học tập tại Tp.HCM bạn muốn xin visa đi Canada diện du học tại Tp.HCM hãy đến với Vietnam Visa Là một trong những đơn vị chuyên về xin visa đi Canada diện du học trên toàn quốc đặc biệt tại các thành phố lớn như: Hà Nội,Đà Nẵng,Nha Trang, Bình Dương, Tp.HCM, Vũng Tàu.

Làm thế nào để có được một giấy phép học Canada

Bạn đang tìm kiếm thông tin về làm thế nào để có được visa đi Canada diện du học tại Tp.HCM? Bạn chỉ có thể sang Canada du học sau khi được công nhận học ở Canada, các trường đại học hoặc cao đẳng. 

Một khi bạn có được thư chấp nhận, chỉ có một vài tài liệu bổ sung được yêu cầu Mỗi năm, gần 130.000 sinh viên đến từ nước ngoài để học tập tại Canada. 

Hầu hết các sinh viên quốc tế sẽ yêu cầu một giấy phép học du học tại Canada, tuy nhiên, có một số trường hợp ngoại lệ.

Giấy Phép học là không cần thiết trong các trường hợp sau đây:
  • Đối với một khóa học hoặc chương trình với thời hạn sáu tháng hoặc ít hơn;
  • Đối với một trẻ vị thành niên đã ở Canada, có cha mẹ có tư cách hợp pháp tại Canada;
  • Đối với gia đình hoặc nhân viên của một đại diện nước ngoài đến Canada.
  • Giấy Phép Học tập là một tài liệu do Bộ Quốc tịch và Nhập cư Canada cho phép một cá nhân nước ngoài để học tập tại Canada trong một thời gian hạn chế, thường tại một cơ sở giáo dục Canada cụ thể và trong một chương trình cụ thể.
Quốc tịch và Nhập cư Canada bình thường sẽ phát hành một giấy phép nghiên cứu nếu người nộp đơn đã nhận được một lá thư chấp nhận từ một cơ sở giáo dục Canada có trình độ, và sở hữu đủ tiền để trả tiền học phí và chi phí sinh hoạt. Trong một số trường hợp, Quốc tịch và Nhập cư Canada có thể yêu cầu ứng viên phải trải qua kiểm tra y tế và cung cấp cho cảnh sát Certificates Clearance.

A tạm trú Visa (TRV) là một thị thực du học đó là cần thiết nếu học sinh là công dân của một quốc gia mà từ đó Quốc tịch và Nhập cư Canada yêu cầu thị thực cư trú tạm thời cho nhập cảnh vào Canada.A tạm trú Visa là không cần thiết cho công dân các nước được miễn thị thực.


Các ứng viên muốn theo học tại Montreal, thành phố khác ở tỉnh Quebec cũng sẽ đòi hỏi sự chấp thuận của cơ quan di trú của Chính phủ Quebec.

Quốc tịch và Nhập cư Canada nói chung là vấn đề giấy phép nghiên cứu đó là hợp lệ trong suốt thời gian của khóa học nhằm mục đích nghiên cứu. Tuy nhiên, sinh viên quốc tế học tập tại Montreal, thành phố khác ở tỉnh Quebec phải gia hạn tình trạng của họ mỗi năm.

Học sinh quốc tế được coi là Khách thăm ở Canada. Họ phải đáp ứng một Citizenship and Immigration Officer Canada tại cảng Entry mục đích nhập cảnh vào Canada là có tính chất tạm thời.

Điều cần thiết để có được một visa đi Canada diện du học tại Tp.HCM?
  • Thư chấp nhận từ một cơ sở giáo dục Canada công nhận
  • Hộ chiếu hợp lệ cho các đương đơn chính và kèm theo các thành viên gia đình của họ phụ thuộc
  • Bằng chứng là bạn có nguồn hỗ trợ tài chính cho mình và người phụ thuộc đi kèm trong suốt thời gian học tập tại Canada. Bạn sẽ phải chứng minh rằng bạn có đủ tiền để trang trải:
Thông tin liên hệ xin visa đi Canada diện du học tại Tp.HCM:

Hotline:01648352246



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vietnam Visa. Được tạo bởi Blogger.